TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


Phước Long đạt nhiều huy chương ở nội dung Cờ vua cá nhân và đồng đội

Phước Long đạt nhiều huy chương  ở nội dung Cờ vua cá nhân và đồng đội
Giải cờ vua, cờ tướng, nằm trong hệ thống các môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước lần thứ 6 năm 2022 đã chính thức bế mạc. Giải năm nay quy tụ 150 kỳ thủ đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, cùng với sự góp mặt đơn vị Công an tỉnh Bình Phước.
Với việc có sự chuẩn bị luyện tập nghiêm túc và bài bản, hướng dẫn chỉ bảo tận tâm của những HLV giàu kinh nghiệm, cộng với nỗ lực học hỏi nâng cao trình độ của kỳ thủ. Chính vì vậy, các kỳ thủ của đơn vị thị xã Phước Long tham gia tranh tài đã thi đấu trên tinh thần cao thượng, bình tĩnh, tự tin làm chủ ván cờ, thái độ thi đấu hết sức chuyên nghiệp, tôn trọng đối thủ là tôn trọng chính mình. Qua đó để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem và ngay chính đối thủ. Đồng thời các ván cờ có sự xuất hiện kỳ thủ của đơn vị thị xã Phước Long luôn diễn ra hấp dẫn xen lẫn gay cấn qua những nước cờ đẹp, thu hút chăm chú theo dõi từ người xem.
Kết quả theo Ban tổ chức công bố nội dung cờ vua cá nhân và đồng đội, thị xã Phước Long dành huy chương vàng, đồng cá nhân nữ cờ vua; huy chương vàng, bạc cá nhân nam cờ vua. Huy chương vàng đồng đội nữ, huy chương bạc đồng đội nam cờ vua.
Ngọc Nhật
Nguồn: P.VH&TT
 
 
Huy chương vàng, bạc cá nhân nam cờ vua
 
Huy chương vàng, đồng cá nhân nữ cờ vua
 
 
Huy chương bạc đồng đội nam cờ vua
 
 
Huy chương vàng đồng đội nữ cờ vua

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây