TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước TXCT trước kỳ họp thứ ba – Quốc hội khóa XV

Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước TXCT trước kỳ họp thứ ba – Quốc hội khóa XV
Sáng ngày 9/5/2022, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do bà Điểu Huỳnh Sang – Phó đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri thị xã Phước Long tại Hội trường phường Phước Bình. Cùng dự có các sở, ban ngành tỉnh như: Lao động – Thương binh và Xã hội, Thanh tra tỉnh, Giao thông vận tải, Điện lực, Ngân hàng Nhà nước,…; HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã, đại diện lãnh đạo cơ quan, ban ngành thị xã và các xã phường; đông đảo bà con cử tri về dự.
 
Quang cảnh Hội nghị TXCT
Tại buổi tiếp xúc, đại diện ĐBQH tỉnh Bình Phước Phan Viết Lượng đã thông tin cho cử tri nội dung, chương trình kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XV, dự kiến xem xét, thông qua các dự án luật, các nghị quyết, cho ý kiến đối với một dự án luật, bàn thảo nhiều vấn đề KTXH quan trọng của đất nước,….
Sau khi nghe Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XV, cử tri rất đồng tình, đồng thời gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng của mình đến Đoàn ĐBQH với 04 cử tri kiến nghị về các vấn đề như: Việc triển khai thực hiện các quy định TW về chế độ chính sách đối với người có công, việc cấp mới lại bằng tổ quốc ghi công cho liệt sỹ, danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng đã hư hỏng, việc đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội và một số kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương giải quyết.
Cư tri cũng nghe Đoàn ĐBQH tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND thị xã giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời cho biết các kiến nghị, đề xuất của bà con sẽ được Đoàn ĐBQH tỉnh đôn đốc, đề nghị cấp có thẩm quyền sớm triển khai thực hiện. Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cử tri để chuyển đến các cơ quan hữu quan cũng như trình lên Quốc hội trong kỳ họp thứ ba./.
ĐBQH Điểu Huỳnh Sang – Phó Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước trả lời cử tri
Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây