TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


BẾ GIẢNG LỚP TẬP HUẤN THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC TẠI THỊ XÃ PHƯỚC LONG

BẾ GIẢNG LỚP TẬP HUẤN THƯ VIỆN TRƯỜNG HỌC TẠI THỊ XÃ PHƯỚC LONG
Nhằm phát huy hết vai trò, chức năng và nhiệm vụ của thư viện trường học. Mới đây, tại Hội trường Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Phước Long, Thư viện tỉnh Bình Phước đã tổ chức thành công và bế giảng lớp tập huấn nhân viên thư viện trường học trên địa bàn thị xã năm 2022.
Tham gia lớp tập huấn, 30 nhân viên thư viện Trường học trên địa bàn thị xã đã được cung cấp kiến thức nội dung liên quan đến: Tổ chức không gian thư viên ở lớp, ở trường phù hợp với đối tượng phục vụ; kiến thức cơ bản về kỹ thuật và công vụ tra cứu, khai thác thông tin; kỹ năng chọn lọc và tổ chức các nguồn lực hữu ích cho thư viện… Ngoài các nội dung trên, nhân viên thư viên Trường học còn đi sâu vào nội dung thảo luận, còn được giảng viên trực tiếp truyền đạt kiến thức hướng dẫn thực hành trên máy tính. Ghi nhận tại lớp tập huấn cho thấy, công tác tổ chức tập huấn diễn ra nghiêm túc, thiết thực và hiệu quả, nhân viên thư viện Trường học trên địa bàn thị xã Phước Long tham gia học tập đầy đủ, luôn có sự tương tác với giảng viên về những vấn đề, nội dung mà mình chưa nắm rõ.
Thông qua lớp tập huấn đã giúp bổ sung kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thư viện các trường học tổ chức được mô hình thư viên trường học thân thiện, đáp ứng kịp thời và đầy đủ các nhu cầu khai thác thông tin phục vụ giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh, từ đây sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, vận hành và khai thác có hiệu quả những điều kiện sẵn có của thư viên các trường học trên địa bàn thị xã.
Nhân viên thư viện Trường học trên địa bàn thị xã Phước Long nhận giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn
Tại buổi lễ bế giảng, Thư viện tỉnh Bình Phước đã trao giấy chứng nhận cho nhân viên thư viện trường học trên địa bàn thị xã hoàn thành lớp tập huấn.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: Phòng giáo dục và đào tạo thị xã
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây