TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


TIỂU SỬ TÓM TẮT BÀ NGUYỄN THỊ HỒNG QUẾ_ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 1_ PHƯỜNG LONG THỦY_ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

TIỂU SỬ TÓM TẮT BÀ NGUYỄN THỊ HỒNG QUẾ_ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 1_ PHƯỜNG LONG THỦY_ THỊ XÃ PHƯỚC LONG
 
TIỂU SỬ TÓM TẮT
CỦA NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
             THỊ XÃ PHƯỚC LONG, NHIỆM KỲ 2021-2026
1. Họ và tên thường dùng: NGUYỄN THỊ HỒNG QUẾ
2. Họ và tên khai sinh:       NGUYỄN THỊ HỒNG QUẾ
3. Ngày, tháng, năm sinh: 02/11/1975.                                       4. Giới tính: Nữ.
5. Quốc tịch: Chỉ có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam và không trong thời gian thực hiện thủ tục xin gia nhập quốc tịch quốc gia khác.
6. Nơi đăng ký khai sinh: UBND xã Sơn Giang, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước.
7. Quê quán: tỉnh Nam Định.
8. Nơi đăng ký thường trú: Khu phố 2, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Nơi ở hiện nay: Tổ 4, khu phố 2, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
9. Số CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân: 285407261.
Ngày cấp: 08/4/2009.                                                               Cơ quan cấp: Công an tỉnh Bình Phước.
10. Dân tộc: Kinh.                                                                    11. Tôn giáo: Không.
12. Trình độ:
- Giáo dục phổ thông: 12/12.
- Chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân Kinh tế Luật.
- Lý luận chính trị: Cao cấp.
- Ngoại ngữ: Anh văn  A.
13. Nghề nghiệp hiện nay: Cán bộ.
14. Chức vụ trong cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác: Bí thư Đảng uỷ phường Long Thuỷ.
15. Nơi công tác: Đảng ủy phường Long Thuỷ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
16. Ngày vào Đảng: 30/7/2007.
- Ngày chính thức: 30/7/2008; Số thẻ đảng viên: 56.017290.
- Chức vụ trong Đảng: Bí thư Đảng uỷ.
17. Tham gia làm thành viên của các tổ chức đoàn thể: Không.
- Tên tổ chức công đoàn: Công đoàn, phường Long Thủy.
- Chức vụ trong từng tổ chức công đoàn: Không.
18. Tình trạng sức khỏe: Tốt.
19. Các hình thức khen thưởng nhà nước đã được trao tặng: Không.
20. Các hình thức kỷ luật, xử lý vi phạm đã bị áp dụng (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Không bị kỷ luật, không có án tích.
21. Là đại biểu Quốc hội khóa: Không.
22. Là đại biểu Hội đồng nhân dân: Đại biểu HĐND thị xã Khoá III, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian Công việc, chức danh, chức vụ, nơi công tác (Chính quyền, Đảng, đoàn thể)
Từ tháng 7 năm 1997 đến tháng 5 năm 2010  Cán bộ huyện Đoàn huyện Phước Long.
Từ tháng 05 năm 2010 đến tháng 8 năm 2016  Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long.
Từ tháng 8 năm 2016 đến tháng 8 năm 2019  Phó ban pháp chế HĐND thị xã Phước Long.
Từ tháng 08 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020  Trưởng Ban pháp chế HĐND thị xã Phước Long.
Từ tháng 05 năm 2020 đến nay  Bí thư Đảng uỷ phường Long Thuỷ, thị xã Phước Long.
                                                                                                                                       Phước Long, ngày 9 tháng 3 năm 2021
                                                                                                                                                                  Đã ký
                                                                                                                                                    Nguyễn Thị Hồng Quế


 
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Kính thưa :……………………………………..PCT MTTQ Thị xã
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể Phường Long Thủy và các khu phố
Thưa quý vị đại biểu là ứng cử ĐB HĐND thị xã và HĐND phường.
Thưa toàn thể cử tri!
Tôi tên là : Nguyễn Thị Hồng Quế - Sinh ngày 2 tháng 11 năm 1975
          Thường trú : tổ 3 – khu 2 – Phường Thác Mơ – TX Phước Long.
          Hiện là : Bí thư Đảng ủy phường Long Thủy - TX Phước Long – T.Bình Phước.
          Lời đầu tiên cho phép tôi được gởi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe đến quý vị lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể quý Cô, Bác, anh chỉ cử tri Phường Long Thủy.
          Kính thưa quý đại biểu, quý Cô Bác, anh chi cử tri.
Nhiệm kỳ 2016 – 2021 tôi rất vinh dự là đại biểu HĐND thị xã khóa III, nhiệm kỳ qua được sự giúp đỡ của nhân nhân, sự nổ lực, cố găng của bản thân tôi đã hoàn thành tốt vai trò của người đại biểu HĐND và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chuyên môn được giao đúng như chương trình hành động mà bản thân đã đề ra. Lần này tôi cũng rất vui mừng và vinh dự tiếp tục được BTV Thị ủy và UBMTTQ TX, phường giới thiệu tham gia ứng cử Đại biểu HĐND 2 cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Kính thưa Quý đại biểu, thưa toàn thể các Cô Bác, anh chị cử tri tuy tôi không được sinh ra trên mảnh đất Phước Long nhưng tuổi thơ và cuộc đời của tôi đã gắn bó hơn 45 năm qua trên mảnh đất này. Hơn 45 năm qua, tôi cảm thấy mình rất vinh dự và tự hào vì được học tập, công tác và trưởng thành trên mảnh đất anh hùng và giàu truyền thống cách mạng và đặc biệt là được chứng kiến những đóng góp công sức, trí tuệ của những cô bác, anh chị đi trước để Phước Long từng ngày thay da đổi thịt như hôm nay. 
Để tiếp nối những thành quả của các thế hệ đi trước, Bản thân tôi rất vinh dự và vui mừng được điều động về công tác và được tham gia ứng cử tại phường Long Thủy, Long Thủy cũng là một trong những phường trung tâm của thị xã Phước Long, là địa phương có với hơn 7 ngàn dân số, với trình độ dân trí cao, và đặc biệt là địa phương có nhiều các đồng chí là những bậc lão thành cách mạng đã từng tham gia kháng chiến, từng là những cán bộ lãnh đạo các cấp đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn,... Đó cũng là một điều kiện thuận lợi để bản thân tôi đặt niềm tin và phát huy hết khả năng, năng lực của mình để góp một phần nhỏ vào sự nghiệp xây dựng phường Long Thủy của chúng ta nói riêng và quê hương Phước Long nói chung ngày càng phát triển, giàu đẹp, đồng thời đây cũng là một trách nhiệm rất lớn đối với tôi, bởi vì tôi hiểu: “Hội đồng nhân dân là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, do nhân dân bầu ra, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, ĐB HĐND là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân địa phương, chịu trách nhiệm trước cử tri địa phương và trước HĐND về việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của mình.”. Nếu được sự tín nhiệm của quý cô, bác, anh chị cử tri tôi sẽ có thêm điều kiện để thực hiện tốt chương trình hành động của mình với những nội dung cơ bản sau :
1/ Với cương vị công tác và khả năng của mình tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người đại biểu dân cử. Là cầu nối của nhân dân trong việc đề đạt, phản ánh những tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị của cử tri lên các ngành các cấp có liên quan. Luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của nhân dân thông qua việc thường xuyên tiếp xúc cử tri, nắm sâu sát tình hình cơ sở để làm tốt vai trò giám sát.
2/Thường xuyên liên hệ chặt chẽ với nhân dân, trước hết là nhân dân địa phương nơi mình công tác, ứng cử, để nắm bắt, ghi nhận, phản ánh một cách kịp thời, đầy đủ, trung thực những ý kiến của cử tri đến HĐND và đôn đốc việc giải quyết của các cơ quan chức năng đối với những ý kiến, kiến nghị, cũng như tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri đã đề đạt, gửi gắm.
3Quan tâm và chia sẻ những vấn đề mà cử tri cũng như nhân dân Phường đang quan tâm, đó là : Các vấn đề về phát triển kinh tế xã hôi – an ninh quốc phòng, đặc biệt là việc chỉ đạo thực hiện có hiệu quả NQ 10 của thị ủy về vấn đề quản lý đô thị và vệ sinh môi trường trên địa bàn phường, các vấn đề về an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn, về đầu tư cơ sở hạ tầng, quản lý nhà công, đất công nhằm tạo cảnh quan môi trường trong sạch, khang trang và ngày càng phát triển.
Trên cương vị công tác được giao, bằng hết khả năng, trách nhiệm và tâm huyết của mình tôi sẽ cố gắng tham mưu với HĐND TX và các cấp ngành có liên quan đồng thời sẽ cùng với địa phương có những giải pháp để đề xuất, kiến nghị chỉ đạo thực hiện tốt hơn những vấn đề đã nên ở trên trong thời gian tới.
4/ Tham gia đầy đủ các kỳ họp của HĐND, nghiên cứu đóng góp ý kiến, tâm huyết, trách nhiệm, xây dựng tại diễn đàn của kỳ họp HĐND, tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri, sẵn sàng gặp gỡ, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của cử tri. 
5/ Với công việc đương nhiệm, bản thân sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập để nâng cao trình độ mọi mặt, rèn luyện ý chí và bản lĩnh cách mạng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tích cực cùng tập thể BCH đảng bộ đề ra các chủ trương định hướng để lãnh đạo, chỉ đạo CQĐP thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội – Quốc phòng an ninh trên địa bàn. Lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu mà nghị quyết đại hội Đảng bộ phường, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Tham mưu đề xuất kiến nghị với HĐND những quyết sách phù hợp để hỗ trợ địa phương ngày càng phát triển với mục tiêu vì hạnh phúc của người dân, góp phần xây dựng thị xã Phước Long ngày càng giàu đẹp xứng tầm với đô thị loại 3 trong thời gian tới.
Là ứng cử viên nữ tôi đặc biệt quan tâm đến bình đẳng giới và sự phát triển toàn diện của nữ giới. Bản thân sẽ tích cực ủng hộ, động viên cho nữ giới có cơ hội được học tập, được tham gia các hoạt động XH, được chăm sóc sức khỏe tốt hơn,… qua đó góp phần nâng cao vị trí, vai trò cho chị em phụ nữ trong gia đình, trong xã hội. 
Được giới thiệu ứng cử trong nhiệm kỳ này tôi rất mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình cùng với các đại biểu HĐND 2 cấp để thực hiện tốt các nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình và nhiệm vụ của người đại biểu HĐND để đáp ứng những nguyện vọng chính đáng của nhân dân trên địa bàn.
Vì vậy!  tôi mong muốn được sự ủng hộ, sự tín nhiệm của cô bác, anh chị cử tri để bản thân tôi có thêm điều kiện để cống hiến hết mình cho sự phát triển của địa phương đồng thời sẽ luôn đồng hành sát cánh cùng nhân dân phấn đấu xây dựng quê hương Long Thủy ngày càng giàu đẹp. Xứng đáng là một phường trung tâm của thị xã phước long (thị xã đô thị loại 3 trong thời gian tới).
Là một người cán bộ, đảng viên tôi luôn xác định dù ở cương vị nào, dù có trúng cử hay không, tôi đều tâm niệm rằng: Mình phải gần dân, sát dân, Lắng nghe ý kiến của nhân dân, đồng thời cố gắng hết sức, tận tâm, tận lực với công việc để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.
          Cuối cùng, xin cảm ơn UBMT Tổ quốc các cấp đã tạo điều kiện cho tôi được gặp gỡ quý vị cử tri và trình bày chương trình hành động của mình. Xin cảm ơn các cô bác, anh chị cử tri đã bớt chút thời gian lắng nghe, xin phép được kính chúc sức khỏe tất cả  quý vị và các đồng chí.
          Xin trân trọng cảm ơn!
                                                                             NGƯỜI VIẾT



                                                                    Nguyễn Thị Hồng Quế



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây