TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ PHƯỚC LONG TIẾP NHẬN NGUỒN ỦNG HỘ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, UBMTTQ Việt Nam về việc phát động hưởng ứng phong trào chung tay phòng chống dịch Covid-19. Sáng ngày 14/03/2020 Ngân hàng CSXH thị xã Phước Long do ông Trần Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng tiền ủng hộ Trung tâm Y tế thị xã Phước Long mua vật tư, thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Phạm Đức Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Phước Long.
image 20200416221238 1

Đại diện NHCSXH thị xã trao tiền ủng hộ cho Trung tâm Y tế thị xã Phước Long
Được biết, trong đợt này mỗi cán bộ người lao động Phòng giao NHCSXH thị xã còn ủng hộ 1 ngày lương với số tiền 3.412.535 đồng để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và hạn hán ngập mặn tại các tỉnh đồng bằng song Cửu Long nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương và của tỉnh cùng chung tay góp sức tạo nguồn lực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện đến nay, NHCSXH đã phát miễn phí trên 300 khẩu trang cho người nghèo, đối tượng chính sách, khách hàng khi đến giao dịch tại quầy giao dịch trụ sở và các Điểm giao dịch xã, phường.
Bên cạnh đó, Công đoàn bộ phận thường xuyên nắm bắt tình hình diễn biến dịch bệnh, tích cực tuyên truyền, triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị, đặc biệt đối với hoạt động giao dịch tại các xã, phường đã triển khai thực hiện các giải pháp như: Trước ngày giao dịch xã chủ động sắp xếp, phân chia thời gian và thong báo giờ giao dịch cụ thể đến UBND các xã, phường, các Tổ chức Chính trị - Xã hội nhận ủy thác, các Tổ TK&VV.
Mua thiết bị đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn phục vụ công tác phòng chống dịch trong quá trình giao dịch tại trụ sở và các điểm giao dịch xã, phường.
Tác giả: Tuấn Anh
Nguồn: NHCSXH Phước Long
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây