TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


THỊ XÃ PHƯỚC LONG VIẾNG NGHĨA TRANG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 44 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG PHƯỚC LONG (06/01/1975 - 06/01/2019)

THỊ XÃ PHƯỚC LONG VIẾNG NGHĨA TRANG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 44 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG PHƯỚC LONG (06/01/1975 - 06/01/2019)
Hướng tới kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Phước Long, 44 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Sáng ngày 05/01/2019, Thị ủy – HĐND – UBND –UBMTTQVN thị xã xã Phước Long đã long trọng tổ chức viếng nghĩa trang nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Phước Long. Cùng dự có toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, cựu chiến binh, học sinh và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã và các xã, phường.
Quang cảnh Lễ viếng nghĩa trang
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Phước Long, nhằm giáo dục các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ hiểu sâu hơn về lịch sử đấu tranh hào hùng dân tộc, tự hào về những chiến công hiển hách của cha anh đi trước. Có thể nói, giải phóng Phước Long là một đòn bẩy, đòn trinh sát chiến lược tiến tới quyết tâm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước của dân và quân ta như Đảng ta đã khẳng định “Chưa có chiến thắng Phước Long ngày 6/1/1975 thì chưa có giải phóng Buôn Mê Thuật và Tây Nguyên rộng lớn vào ngày 10/3/1975, chìa khóa giải phóng Phước Long góp phần quan trọng cho đại thắng Mùa Xuân năm 1975 thống nhất đất nước”.
Đây là một sự kiện đặc biệt, một bản anh hùng ca dân tộc, là niềm tự hào, tự tôn của tinh thần đoàn kết các dân tộc trong cuộc đấu tranh chống Mỹ cứu nước đầy hy sinh gian khổ, mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Phước Long kiên trì chịu đựng vượt qua.
Để có được cuộc sống ấm no hạnh phúc yên bình như ngày hôm nay, tuổi trẻ Phước Long đời đời ghi tạc, nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng hy sinh cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Phát huy xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn.Tiếp bước truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương Phước Long giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Tác giả: Công Hữu
Nguồn: UBND thị xã
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây