TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


Hơn 1000 lượt thí sinh tham gia các cuộc thi trực tuyến do Thị đoàn Phước Long tổ chức

Sáng ngày 24/3/2020, Thị đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam và hội thi phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra.
Sau hơn 3 tuần thi diễn ra với hình thức trực tuyến trên mạng xã hội, hai cuộc thi đã thu hút hơn 1000 lượt tham gia dự thi của ĐVTN trên địa bàn thị xã. Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.
Ở nội dung chung kết tìm hiểu về lịch sử 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam các thí sinh đã trải qua các câu hỏi về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; Những thành tựu về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng; Những nhân vật lịch sử, những nhà lãnh đạo cách mạng Việt Nam có những đóng góp trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam qua 90 năm.
Tại nội dung thi tìm hiểu và phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID-19) gây ra các thí sinh trả lời các câu hỏi trực tiếp về các nội dung tìm hiểu xoay quanh công tác phòng, chống dịch COVID-19; Tuyên truyền công tác phòng chống dịch bệnh; Nâng cao nhận thức cho ĐVTN về ảnh hưởng của bệnh COVID-19.
img 4413
Ban tổ chức trao chứng nhận cho các thí sinh đạt giải thưởng cuộc thi trực tuyến
tìm hiểu về lịch sử 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam năm 2020
Được biết trước khi biết vào thi, ban tổ chức cũng đã tổ chức đo thân nhiệt và trang bị dung dịch rửa tay kháng khuẩn cho các thí sinh tham gia, nhằm chủ động phòng tránh lây nhiễm các bệnh đường hô hấp.
Kết thúc Hội thi, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Chinh thuộc đoàn phường Sơn Giang đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam năm 2020 và thí sinh Nguyễn Ngọc Hân, Đoàn trường THPT Phước Long giành giải nhất cuộc thi tìm hiểu và phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng thi tuần và các giải thưởng chung cuộc khác dành cho các thí sinh tham gia.
img 4417
Ban tổ chức trao chứng nhận cho các thí sinh đạt giải thưởng
cuộc thi tìm hiểu và phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Anh Võ Đông Quang, Bí thư Thị đoàn cho biết: Hội thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống cách mạng, lịch sử vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thế hệ trẻ Việt Nam đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong việc chủ động ngăn chặn, phòng ngừa, ứng phó kịp thời những ảnh hưởng của bệnh COVID-19. Hình thức triển khai trực tuyến giúp ĐVTN tham gia một cách rộng rãi, tránh tụ tập đông người, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho mỗi bạn đoàn viên thanh niên.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây