TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


PHƯỚC LONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN NĂM 2018- PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2019

PHƯỚC LONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN NĂM 2018- PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2019
Chiều này 22/1/2019, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự chỉ đạo hội nghị có ông Hoàng Xuân Lương- Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long, các thành viên Ban chỉ huy PCTT&TKCN thị xã, các đơn vị quân đội, nhà máy thủy điện Thác Mơ đóng trên địa bàn và lãnh đạo UBND các xã, phường.

Toàn cảnh hội nghị.
Năm 2018, cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, thị xã Phước Long chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, mưa bão, gây thiệt hại về tài sản và sản xuất của người dân. Thống kê cho thấy, năm 2018, thị xã Phước Long có 30 hộ bị tốc mái, hư hỏng nặng; 11 hộ có công trình khác (như: mái che, nhà tạm, nhà bếp, hàng rào..) bị sụp đổ, hư hỏng; gây đổ cột điện, đứt đường dây thông tin và hệ thống dây truyền thanh, dây điện chiếu sáng công cộng; làm thiệt hại 1,19 ha cây công nghiệp; làm thất thu khoảng 30 tấn sầu riêng; gây thiệt hại 0,14 ha diện tích ao hồ. Với tổng giá trị thiệt hại ước tính lên đến 2,6 tỷ đồng.


Đại biểu tham dự hội nghị
Tại hội nghị các đại biểu đã dành thời gian thảo luận, tập trung vào những tồn tại, hạn chế để có giải pháp khắc phục trong công tác phòng chống lụt bão năm 2019 và những năm tiếp theo. Theo đó, trong năm 2019 UBND thị xã Phước Long đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, UBND các xã, phường tập trung triển khai thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong công tác chủ động phòng chống thiên tai nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản của nhà nước và nhân dân.
Tác giả: Minh Trang
Nguồn: UBND thị xã.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây