TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN THỊ XÃ PHƯỚC LONG BÀN GIAO CÔNG TRÌNH THANH NIÊN, TỦ SÁCH “ĐIỀU ƯỚC CHO EM”.

HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN THỊ XÃ PHƯỚC LONG BÀN GIAO CÔNG TRÌNH THANH NIÊN, TỦ SÁCH “ĐIỀU ƯỚC CHO EM”.
Sáng ngày 07/92021, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên thị xã Phước Long đã tổ chức bàn giao Công trình thanh niên, tủ sách “Điều ước cho em” tại trường tiểu học Long Giang.
Công trình gồm 02 tủ sách bằng nhôm kính, được thực hiện với nguồn kinh phí do Ủy ban Hội LHTN thị xã vận động các đơn vị tài trợ. Dịp này Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã cùng Hội Đồng Đội thị xã đã tổ chức trao tặng cho các em thiếu nhi, học sinh tại trường tiểu học Long Giang 1000 cuốn sách sách báo, truyện thiếu nhi, sách kỹ năng…và trao tặng 28 phần quà tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới.
Đại diện lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam thị xã trao bảng tượng trưng công trình
cho lãnh đạo trường tiểu học Long Giang
Phát biểu tại buổi bàn giao, chị Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thị xã mong muốn công trình tủ sách “Điều ước cho em” này là nơi lưu trữ, và sử dụng sách, báo, để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi tại các địa phương còn gặp nhiều khó khăn của thị xã. Đồng thời đây cũng là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần thanh niên xung kích của tuổi trẻ.
Lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện lãnh đạo nhà trường thầy Đặng Đình Thám – Hiệu trưởng trường tiểu học Long Giang đã gửi lời cảm ơn việc làm ý nghĩa này của Hội LHTN thị xã. Đồng thời nhà trường sẽ bảo quản, sử dụng các tủ sách này hiệu quả, tủ sách sẽ góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các em học sinh, giúp các em có được không gian vui chơi, bổ ích ngoài giờ học.
Được biết, hoạt động trên nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, lập thành tích thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021) của Hội LHTN thị xã, đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thị xã Phước Long trong các hoạt động vì an sinh xã hội, vì đàn em thân yêu.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây