TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


THÁC MƠ: CHƯƠNG TRÌNH GIẢI CỨU NÔNG SẢN VÀ GÂY QUỸ ỦNG HỘ VẮC XIN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID – 19 NĂM 2021

THÁC MƠ: CHƯƠNG TRÌNH GIẢI CỨU NÔNG SẢN VÀ GÂY QUỸ ỦNG HỘ VẮC XIN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID – 19 NĂM 2021
Bắt đầu chương trình từ ngày 14/06/2021. Đến nay, Chương trình giải cứu nông sản và gây quỹ ủng hộ vắc xin phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 năm 2021 do Đoàn thanh niên – Hội LHTN phường Thác Mơ phát động và triển khai thực hiện được đông đảo người dân nồng nhiệt đón nhận và mua ủng hộ Chương trình ý nghĩa này.
Theo tìm hiểu của phóng viên, các mặt hàng nông sản như Mận Bắc, Hành tím Sóc Trăng, Bơ 034 Đăk Lăk do Hội nông dân tỉnh Bình Phước cung cấp, sầu riêng được các hộ nông dân trên địa bàn phường Thác Mơ gửi bán, trong đó có hộ còn ủng hộ sầu riêng cho Chương trình để bán gây quỹ. Tất các các mặt hàng trên đều đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cùng với đó là có giá thành hợp lý, phù hợp theo giá cả của thị trường, được đông đảo người dân nồng nhiệt đón nhận và mua ủng hộ, ai nấy đều tỏ ra niềm nở, vui vẻ thanh toán mặt hàng mà mình đã lựa chọn, tin tưởng tuyệt đối và không lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đồng thời không mặc cả, ngã giá vì tất cả đều muốn góp một phần nào đó nhằm chung tay giải cứu nông sản của bà con nông dân hiện đang vào vụ mùa thu hoạch, nông sản ở các tỉnh, thành chịu ảnh hưởng tình hình chung do dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp. Số tiền mà Chương trình thu về tính đến thời điểm hiện này là gần 03 triệu 500 ngàn đồng.
Người dân đến mua và lựa chọn mận Bắc
 
Người dân đến mua Hành tím Sóc Trăng và chụp hình lưu niệm
Trao đổi với phóng viên, Phó bí thư Đoàn phường Thác Mơ – Nguyễn Ngọc Phương chia sẻ việc tiêu thụ các mặt hàng nông sản rất thuận lợi. Đồng thời tin tưởng, từ thành công của Chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng hơn nữa trên địa bàn thị xã Phước Long với mục tiêu chung tay cùng Đảng – Nhà nước và toàn xã hội đóng góp cho quỹ ủng hộ vắc xin phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: UBND phường Thác Mơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây