TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


PHÒNG GIAO DỊCH NHCSXH THỊ XÃ PHƯỚC LONG TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI ĐIỂM GIAO DỊCH XÃ

PHÒNG GIAO DỊCH NHCSXH THỊ XÃ PHƯỚC LONG TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG  DỊCH COVID-19 TẠI ĐIỂM GIAO DỊCH XÃ
Để duy trì vững chắc thành quả phòng, chống dịch, thực hiện thành công “Mục tiêu kép” là vừa phòng chống dịch vừa thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ tốt nhất sức khỏe của cán bộ viên chức và người lao động. Đặc biệt là sức khỏe của cán bộ Tổ giao dịch lưu động và của khách hàng. Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long tiếp tục tăng cường cảnh giác với nguy cơ dịch bệnh, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu và cán bộ viên chức, người lao động trong việc triển khai thực hiện nghiêm các văn bản, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ và của địa phương về phòng, chống dịch, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, không để dịch bệnh bùng phát trong phạm vi cơ quan, đơn vị và các điểm giao dịch nơi thực hiện nhiệm vụ.
Quán triệt kịp thời đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động phải thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, thực hiện nghiêm yêu cầu 5k... Tuyên truyền đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động hạn chế tham gia các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.
Bên cạnh đó, phối hợp với trung tâm y tế thường xuyên thực hiện các biện pháp vệ sinh phun thuốc, khử khuẩn tại phòng giao dịch NHCSXH thị xã. Yêu cầu toàn thể cán bộ viên chức, người lao động khi đến Phòng giao dịch NHCSXH làm việc và khách hàng đến liên hệ giao dịch phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và đo thân nhiệt.
Hộ vay trả nợ tại điểm giao dịch phường Long Phước
Để hoạt động của Tổ giao dịch lưu động tại các điểm giao dịch xã, phường không bị gián đoạn, Phòng giao dịch đã đề ra các phương án cần thực hiện như sau:
+ Có phương án nhân sự để thay thế, bổ sung kịp thời; trường hợp vượt thẩm quyền quy định, báo cáo Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh để xin ý kiến chỉ đạo tiếp theo.
+ Phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch.
+ Yêu cầu giữ gìn vệ sinh, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn đối với tất cả các thành phần tham gia giao dịch. Bố trí khoãng cách an toàn giữa các giao dịch viên và giữa giao dịch viên với khách hàng. Khử khuẩn toàn bộ máy móc thiết bị trước và sau khi giao dịch.
Theo dõi, cập nhật những thông tin chính xác về diễn biến của tình hình dịch bệnh. Yêu cầu cán bộ viên chức, người lao động không chủ quan, lơ là trước diễn biến của tình hình dịch bệnh.
Tiếp tục thực hiện tốt công tác truyền thông về các chủ trương của Đảng, Nhà nước về hoạt động tín dụng chính sách xã hội, về các giải pháp của NHCSXH trong việc phòng, chống dịch COVID-19.
Báo cáo kịp thời các trường hợp cán bộ viên chức, người lao động đi về từ vùng dịch bệnh, các trường hợp có dấu hiệu bệnh như biểu hiện mệt mỏi, ho sốt, khó thở...để thực hiện ngay việc kiểm tra, tự theo dõi sức khỏe hoặc phải cách ly tại nhà theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại địa phương.
Tác giả: Thanh Hải
Nguồn: NHCSXH thị xã
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây