1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG KỶ NIỆM 64 NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2019)

Thứ sáu - 01/03/2019 13:33 954 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG KỶ NIỆM 64 NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955 – 27/02/2019)

Chiều ngày 26/2/2019 UBND thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019) tại hội trường trung tâm hội thị xã Phước Long.
Đến tham dự ngày truyền thống này cùng với ngành y tế thị xã Phước Long có ông Trần Quang Minh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, ông Phạm Thuy Luân – Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long, các đồng chí lãnh đạo của ban ngành đoàn thể, các đồng chí nguyên là cán bộ y tế, dân số qua các thời kỳ đã nghỉ hưu cùng đông đảo cán bộ viên chức của ngành trên toàn địa bàn thị xã cũng đã về dự.
Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng; đội ngũ y, bác sĩ thị xã được nghe lại Bức thư chúc mừng của chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cho cán bộ ngành Y nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955.
ht
Hội trường buổi lễ kỷ niệm
Trong năm 2018, ngành Y thị xã Phước Long đã có nhiều thay đổi lớn để hướng tới tinh gọn bộ máy, giảm gánh nặng về mặt quản lý bằng việc sáp nhập Trung tâm dân số - KHHGĐ và một phần Phòng y tế về trung tâm Y tế. Tuy thay đổi này cũng ảnh hưởng lớn đến các hoạt động của Trung tâm, nhưng Trung tâm y tế đa chức năng mới thành lập cũng đã có nhiều cố gắng nỗ lực, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, công tác khám chữa bệnh được duy trì và không ngừng hoàn thiện về chuyên môn cũng như chất lượng phục vụ, không có dịch bệnh lớn xảy ra, các chương trình mục tiêu y tế quốc gia đều đạt chỉ tiêu kế hoạch; công tác quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực được quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ công chức, viên chức nhằm nâng cao trình độ không những về chuyên môn nghiệp vụ và còn về tư tưởng chính trị….
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Thụy Luân – Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã ghi nhận và  biểu dương sự tận tâm phục vụ nhân dân của tất cả cán bộ, công chức, viên chức ngành Y thị xã đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm qua. Đồng thời ông cũng yêu cầu thời gian tới đội ngũ y bác sỹ của địa phương cần không ngừng nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tiếp cận khoa học kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại của ngành, đặc biệt cần khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian qua. Về phía Đảng và Nhà nước tại địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết để ngành Y phát huy hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. 
minh
Ông Trần Quang Minh – đại diện lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ kỷ niệm
Dịp này lãnh đạo Sở y tế tỉnh và Thị Ủy – UBND - HĐND thị xã cũng đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm gửi tới đội ngũ y bác sỹ Trung tâm, buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, hạnh phúc và giao lưu giữa các thế hệ y bác sĩ qua các thời kỳ.
Tác giả: Tuyết Nhung
Nguồn: TTYT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây