1022

PHƯỚC LONG: CÁC LIÊN ĐỘI HOÀN THÀNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE” VÀ “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” NĂM HỌC 2018 – 2019

Thứ tư - 03/04/2019 19:33 1.114 0

PHƯỚC LONG: CÁC LIÊN ĐỘI HOÀN THÀNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE” VÀ “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” NĂM HỌC 2018 – 2019

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đội viên, thiếu nhi truyền thống 88 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo động lực mạnh mẽ cho thiếu nhi phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam.
Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Hội đồng Đội thị xã Phước Long. Tính đến ngày 29/3, 100%  Liên đội trong toàn thị xã đã hoàn thành việc tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” cấp Tiểu học và ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” cấp Trung học cơ sở. Trước đó, trong ngày 14 và 15/3 lần lượt các Liên đội THCS Nguyễn Văn Trỗi và Tiểu học Trần Hưng Đạo cũng đã hoàn thành điểm việc tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” và “Tiến bước lên Đoàn” năm học 2018 – 2019.
ngay hoi thieu nhi 3
ngay hoi thieu nhi 4
Nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi diễn ra trong ngày hội tại các liên đội
Ngày hội được các Liên đội tổ chức với nhiều nội dung đa dạng, hình thức  phong phú như: ôn lại truyền thống kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hội thi nghi thức Đội, sinh hoạt truyền thống Đội, hội thi tìm hiểu lịch sử vẻ vang của Đoàn, Đội, thi trò chơi dân gian, hội thi múa hát, đồng diễn dân vũ được tổ chức quy mô, chất lượng và thu hút hơn 10.000 đội viên, học sinh trong toàn thị xã tham gia.
Thông qua ngày hội tạo sân chơi lành mạnh giúp các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên đội.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội đồng Đội TX

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây