1022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI NĂM 2018

Thứ năm - 21/03/2019 21:14 712 0

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI NĂM 2018

Ngày 20/3/2019 Hội khuyến học thị xã Phước Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học khuyến tài năm 2018. Ông Phạm Thụy Luân – Phó chủ tịch UBND thị xã về dự và chỉ đạo hội nghị.
Năm 2018, hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của các cấp hội trên địa bàn thị xã đã có bước phát triển mới. Số hội viên toàn thị xã đến nay có 8.803 hội viên với 112 chi hội. Các chi hội khuyến học trong trường học luôn kết hợp chặc chẽ với ban giám hiệu, các đoàn thể trong và ngoài trường học đẩy mạnh phong trào thi đua 2 tốt, xây dựng trường học thân thiện, các phong trào thể - mỹ, trường đạt chuẩn quốc gia luôn phát huy có hiệu quả. Trong năm 2018 với phong trào khuyến học, khuyến tài bằng những cách làm sáng tạo  của cán bộ hội từ thị xã xuống cơ sở đã vận động các mạnh thường quân, nhân dân đóng góp vào quỹ hội được 1 tỷ 230 ngàn đồng qua đó đã kịp thời khen thưởng, hỗ trợ cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.
kh jpg
Toàn cảnh hội nghị
Phong trào xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập được duy trì, trong năm có 50% gia đình đăng ký. Trung tâm học tập cộng đồng được duy trì thường xuyên qua đó bồi dưỡng những kiến thức cơ bản giúp người dân cập nhật kiến thức, kỹ năng, nâng cao trình độ hiểu biết về các lĩnh vực đời sống xã hội và kỹ năng sống trong cộng đồng.
 Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long - Ông Phạm Thụy Luân đã động viên và ghi nhận những nỗ lực của Hội, các Chi hội, Ban khuyến học cơ sở trong toàn thị xã. Đồng thời cũng nhấn mạnh đến truyền thống hiếu học của thị xã và tin tưởng rằng, công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn thị xã sẽ phát triển tích cực hơn nữa, góp phần vào công cuộc đào tạo nhân tài cho thị xã nói riêng và toàn tỉnh nói chung.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây