1022

ĐÊM HỘI “XUÂN YÊU THƯƠNG” THỊ XÃ PHƯỚC LONG.

Thứ sáu - 25/01/2019 20:31 1.161 0

ĐÊM HỘI “XUÂN YÊU THƯƠNG” THỊ XÃ PHƯỚC LONG.

Thiết thực hoạt động chăm lo tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019. Tối ngày 24/1, Thị đoàn Phước Long phối hợp với Phòng VH-TT thị xã đã tổ chức đêm hội “xuân yêu thương” với chủ đề “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Phước Long”.
Tại đêm hội, đại biểu, người dân và các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã Phước Long đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn qua các thể loại đa dạng, phong phú, mang đầy ý nghĩa thông điệp do các em thiếu nhi thị xã thể hiện, hầu hết các tiết mục đều có sự chăm chú kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình thức biểu diễn, qua đó ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu thương con người, biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc, hát về mùa xuân.
Ngoài ra, các tiết mục ảo thuật, nhảy hiện đại biểu diễn rất sôi động, thu hút sự chăm chú theo dõi và nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả.
Đêm hội diễn ra trong không khí thật vui tươi, phấn khởi và rộn ràng chào đón một mùa xuân mới Kỷ Hợi năm 2019.
image 20190126203151 1
Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt nhận quà
tại Đêm hội “xuân yêu thương”
Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng quà cho 60 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt trong năm học 2017 – 2018 với mỗi phần quà là một suất học bổng trị giá 200 ngàn đồng qua đó phần nào giúp các em có thêm điều kiện để vui xuân đón tết.
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: Phòng VH-TT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây