1022

Thị xã Phước Long Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú đợt 2/2020

Thứ tư - 04/11/2020 16:02 744 0

Thị xã Phước Long Khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú đợt 2/2020

Sáng ngày 04/11/2020, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Phước Long đã diễn ra lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú đợt 2/2020.
Dự khai giảng lớp học có đồng chí Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng 48 quần chúng ưu tú ở các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn thị xã.
image 20201106151927 1
              Đồng chí Nguyễn Ngọc Công- Phó Bí Thư  Thường trực Thị ủy phát biểu tại buổi khai giảng
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Nguyễn Ngọc Công nhấn mạnh: xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt nên hàng năm Thị ủy luôn quan tâm tới công tác phát triển đảng viên mới, coi đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Đây chính là nguồn cán bộ trẻ, nguồn cán bộ kế cận bổ sung vào đội ngũ cán bộ của các tổ chức cơ sở Đảng.
      Việc tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp vào Đảng, nên đồng chí Phó Bí thư Thường trực mong rằng các học viên sau khi tham dự khóa học sẽ tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn công tác, phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí yêu cầu các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, thực hiện đúng các nội quy lớp học; chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tích cực học tập và tăng cường trao đổi trên lớp; tiếp thu bài giảng để đạt hiệu quả cao nhất.
image 20201106151927 2
                                                             Các  học viên tham gia lớp học
Trong thời gian từ ngày 04/11/2020 đến ngày 10/11/2020, các học viên sẽ được truyền đạt 5 chuyên đề như: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đường lối của Đảng trong xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được học tập chuyên đề về lịch sử Phước Long đồng thời đi thực tế và viết bài thu hoạch cuối khóa.
Tác giả: Minh Trang - Đinh Cương
Nguồn:
Trung tâm chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây