1022

Đại biểu Quốc hội Tôn Ngọc Hạnh và đại biểu Phan Viết Lượng tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu tại thị xã Phước Long

Thứ năm - 04/10/2018 15:46 806 0
Sáng ngày 03/10/2018 Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do bà Tôn Ngọc Hạnh làm trưởng đoàn cùng với đại biểu Phan Viết Lượng đã có buổi gặp gỡ với bà con cử tri thị xã Phước Long tại Hội trường UBND phường Phước Bình
Tại đợt tiếp xúc cử tri lần này, cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh như: Sở GTVT, LĐTB&XH, BHXH tỉnh, TNMT….. một số ban ngành liên quan của thị xã và hơn 200 bà con cử tri là đại biểu HĐND, Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã và các xã, phường…. về dự.
anh qh 6
Đại biểu Quốc hội TXCT tại phường Phước Bình - Thị xã Phước Long
Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, Đại biểu Phan Viết Lượng đã thông tin đến cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khóa XIV. Thời gian dự kiến tổ chức kỳ họp sẽ làm việc 21 ngày, từ ngày 22/10 đến ngày 19/11/2018. Ngoài những nội dung kỳ họp thường lệ, Quốc hội sẽ tiến hành lấy phiếu tín nhiệu đối với các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn. Lấy ý kiến về 06 dự án luật và tiến hành thông qua 09 luật.
Tại hội nghị, đã có 08 lượt cử tri phát biểu với hơn 20 vấn đề được nêu ra thuộc thẩm quyền giải quyết từ địa phương đến Trung ương như: Cải cách giáo dục, vấn đề phát triển thể dục thể thao, tình trạng giải quyết việc làm cho sinh viên mới ra trường, vấn đề tinh giản biên chế đối với người hợp đồng theo Nghị định 68 đến năm 2020, giải pháp đầu ra cho các cây công nghiệp chủ lực trên địa bàn tỉnh Bình Phước,…..
Đoàn đại biểu Quốc hội đã đề nghị đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan của tỉnh trực tiếp trả lời làm rõ. Đoàn đã tiếp thu, giải trình một số kiến nghị cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của Trung ương; Những ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được Đoàn tổng hợp, trình Quốc hội xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương quan tâm giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương.
Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Đoàn ĐBQH tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây