1022

Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước khóa 14 tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long

Thứ ba - 27/11/2018 21:10 1.381 0

Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước khóa 14 tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long

Nhằm thông báo đến cử tri kết quả sau kỳ họp thứ 6 Quốc Hội khóa 14 và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Sáng ngày 27/11/2018, tại hội trường UBND phường Sơn Giang, Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước gồm các ông, bà: Tôn Ngọc Hạnh, Phan Viết Lượng đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Phước Long.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri
IMG20181127082927
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri
Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi và vui mừng trước thành công của kỳ họp thứ 6 Quốc Hội khóa 14. Đồng thời tiếp tục có nhiều ý kiến, kiến nghị nhằm trao đổi để làm rõ nhiều vấn về hiện nay liên quan đến chế độ thụ hưởng đối với cán bộ cấp xã, phường đã nghỉ hưu giải quyết còn nhiều điểm chưa thỏa đáng; giải pháp nào cho đầu ra bền vững hạt điều Bình Phước qua đó thúc đẩy phát triển sản xuất trong thời gian tới, đặc biệt là giảm thiểu tỷ lệ thất nghiệp; tín dụng đen hiện đang rất phổ biến và được quảng cáo rộng rãi trong nhân dân vì vậy cơ quan chức năng địa phương cần có biện pháp ngăn chặn thực trạng này; quy hoạch đất nông nghiệp và dự án phát triển du lịch tại thị xã Phước Long cần được thông tin đầy đủ cho người dân được biết và triển khai thực hiện hiệu quả, tránh tình trạng quy hoạch kéo dài; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại một số địa phương thực hiện chưa nghiêm túc v.v…
IMG20181127082954
Cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị
Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND thị xã Phước Long, cơ quan chuyên môn giải thích thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc.
Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến thuộc thầm quyền, cũng như làm rõ thêm nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm qua đó sẽ gửi đến các cấp giải quyết trong thời gian tới.
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây