1022

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH BÌNH PHƯỚC – NGUYỄN HOÀNG THÁI TIẾP XÚC CỬ TRI TX.PHƯỚC LONG

Thứ ba - 09/06/2020 10:34 8.186 0

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH BÌNH PHƯỚC – NGUYỄN HOÀNG THÁI TIẾP XÚC CỬ TRI TX.PHƯỚC LONG

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND. Chiều ngày 05/06/2020, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước khóa 09 – Nguyễn Hoàng Thái; cùng Đại biểu HĐND thị xã Phước Long khóa 03 đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Sơn Giang và xã Long Giang.
Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 10,11 (bất thường) của HĐND tỉnh; dự kiến nội dung chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Bình Phước khóa 09, kỳ họp thứ 13 HĐND thị xã Phước Long khóa 03; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc sau kỳ họp HĐND, cũng như tiếp tục lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Vui mừng và đồng thuận trước thành công của kỳ họp HĐND tỉnh, thị xã. Trên tinh thần dân chủ - đoàn kết, cử tri phường Sơn Giang và xã Long Giang đã thẳng thắn nêu lên 08 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề cấp thiết hiện nay đó là giải quyết tình trạng việc sản xuất của các nhà máy, công ty gây ô nhiễm ra môi trường; hỗ trợ thỏa đáng người dân có cây trồng bị thiệt hại nằm ngoài dự án đường vành đai 02; thị xã Phước Long xem xét, bố trí ngân sách đầu tư, sửa chữa các tuyến đường có dấu hiệu xuống cấp của xã Long Giang; đầu tư đường điện cho cánh đồng Sơn Long (Phường Sơn Giang) để bà con nông dân nơi đây phát triển nông nghiệp bền vững, mạnh dạn áp dụng công nghệ - khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm. Đồng thời cử tri kiến nghị cần đầu tư đường điện đoạn đường Hoàng Văn Thái – khu phố Bình Giang 01, phường Sơn Giang nhằm giúp cho hơn 50 hộ dân có nguồn điện sinh hoạt ổn định; một bộ phận người lao động là công nhân của các công ty, nhà máy không được nhận tiền hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid – 19 v.v...
 
image 20200621204104 2
Cử tri phát biếu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị
Hầu hết ý kiến, kiến nghị của cử tri đều thuộc thẩm quyền giải quyết của thị xã Phước Long và đã được các cơ quan, ngành chức năng địa phương tiếp thu, giải đáp thỏa đáng.
Thay mặt đại biểu HĐND 02 cấp, ông Nguyễn Hoàng Thái – Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước đã đánh giá các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri là hết sức xác đáng, cũng như phân tích và làm rõ thêm nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm hiện nay.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây