1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC KHAI MẠC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2020

Thứ sáu - 17/07/2020 19:41 803 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC KHAI MẠC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2020

Sáng ngày 16/07/2020 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã, Ban chỉ đạo các hoạt động hè thị xã Phước Long đã tổ chức khai mạc các hoạt động hè năm 2020. Đến dự và phát biểu khai mạc có Phó chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Văn Dũng; tham dự khai mạc còn có gần 400 quý bậc phụ huynh cùng các em thiếu nhi trên địa bàn.
Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Văn Dũng đã nhấn mạnh ý nghĩa của các hoạt động hè năm nay đó là tập trung hướng tới, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, tổ chức giáo dục những kỹ năng sống cơ bản qua đó giúp các em có thể tự tin hòa nhập với tương lai, trang bị kiến thức cần thiết và hữu ích…Đồng chí cũng mong muốn mỗi cán bộ phụ trách các CLB đội, nhóm thiếu nhi nâng cao sức hấp dẫn, sáng tạo các hoạt động hè để mỗi các em thiếu nhi đến sinh hoạt, học tập là một ngày vui, một ngày bổ ích, một ngày trưởng thành.
Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen của UBND thị xã Phước Long cho 03 em học sinh đạt huy chương vàng trong cuộc thi Teawondo quốc tế mở rộng Borneo Cup tại Malaysia; trao giấy chứng nhận và phần thưởng giai đoạn 01, giai đoạn 02 cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” cho các trường học đạt thành tích; trao thưởng cho em Trần Thị Thái Tâm (Giải nhất cá nhân cấp tỉnh cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” giai đoạn 02 với chủ đề “Bác Hồ với thiếu nhi – thiếu nhi với Bác Hồ”); trao tặng quà cho 30 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng v.v…
kl1
Phó chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Văn Dũng trao giấy khen cho 03 em học sinh
đạt huy chương vàng trong cuộc thi Teawondo quốc tế mở rộng Borneo Cup tại Malaysia
20200716 084919
Biểu diễn võ Teakwondo tại khai mạc
Lồng ghép vào chương trình khai mạc, các vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng các em thiếu nhi đã được thưởng thức rất nhiều tiết mục văn nghệ, những  màn biểu diễn võ thuật sôi động.
Trong dịp hè này, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Phước Long sẽ tổ chức 13 lớp năng khiếu gồm Aerobic, Ghi ta, múa cơ bản, võ cổ truyền, Võ Teakwondo v.v…Phối hợp với Trung tâm Rồng Việt (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình rèn luyện kỹ năng.
Kết thúc khai mạc, các em thiếu nhi đã cùng hòa mình tham gia vào các trò chơi dân gian đầy bổ ích và sôi động.
 
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: Ban chỉ đạo các hoạt động hè thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây