1022

LỄ TRAO HỌC BỔNG CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ KỲ 63 NGÀY 22/10/2020

Thứ sáu - 23/10/2020 09:11 1.131 0

H6

H6
Sáng ngày 22/10/2020 tại trường THPT Phước Bình đã long trọng diễn ra lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” kỳ 63 do sở GD&DT, Đài phát thanh – truyền hình và Báo Bình Phước ,VNPT Bình Phước, các tấm lòng vàng trên địa bàn tỉnh tổ chức. Đến dự có ông Nguyễn Ngọc Công – PBT thường trực Thị ủy, bà Bùi Thị Thúy – UVBTV – Trưởng Ban Dân vận – CT UBMTTQVN thị xã, bà Cao Trúc Chi - Bí thư Thị Đoàn, các cơ quan ban ngành thị xã, đại diện lãnh đạo UBND phường Long Phước, đại diện các nhà tài trợ luôn đồng hành cùng chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” và toàn thể học sinh nhà trường.
Chương trình “Chắp cánh ước mơ” kỳ 63 lần này trao cho em Lê Thị Thúy, học sinh lớp 12a1 trường THPT Phước Bình năm học 2019-2020.  Hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ của em bị câm điếc bẩm sinh, 2 mẹ con sống nương tựa lẫn nhau trong căn nhà cấp 4 do bà ngoại đã qua đời để lại. Với người mẹ đơn thân câm điếc bẩm sinh nuôi con học hết cấp 3 gặp rất nhiều khó khăn. Từ nhỏ em đã có ước mơ trở thành bác sĩ, nghề nghiệp mà em đã ấp ủ suốt 12 năm học của mình. Kết quả, kỳ thi đại học năm 2020, em đã mang về một phần thưởng to lớn, quý giá nhất cho người mẹ đã vất vả sớm hôm nuôi em ăn học là giấy báo trúng tuyển vào trường Đại học Y nhưng hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc , chi phí cho 06 năm học Đại học Y là quá sức đối với một người mẹ tật nguyền của em.Thấu hiểu sự khó khăn đó, chương trình “Chắp cánh ước mơ” kỳ 63 đã mang đến cho em Lê Thị Thúy một món quà vô cùng ý nghĩa , mang đậm tinh thần nhân văn cao đẹp của dân tộc Việt Nam, vừa giúp em Lê Thị Thúy cùng gia đình phần nào giảm bớt khó khăn  trong cuộc sống và con đường theo đuổi ước mơ ngành Y của mình, vừa tạo không khí vui tươi, sôi nổi thi đua học tập của toàn thể các em học sinh, nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó học giỏi trong nhà trường. Học bổng “Chắp cánh ước mơ” kỳ 63 lần này với các tài trợ : Sở GD&ĐT, Đài phát thanh – truyền hình và Báo Bình Phước,VNPT Bình Phước, các CLB thiện nguyện: CLB Hạt gạo ấm lòng – thành phố Đồng xoài, CLB Vòng tay nhân ái – Bù Nho, CLB Hương Từ Tâm – thị xã Phước Long, Công ty TNHH Phương Nam – Chi nhánh Bình Phước, quỹ tiếp bước em đến trường thị xã Phước Long, Tập thể cán bộ - giáo viên - học sinh  trường THPT Phước Bình cùng nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các doanh nghiệp khác đã luôn đồng hành cùng chương trình Chắp cánh ước mơ với tổng số tiền và hiện vật trao đến em Lê Thị Thúy trong buổi lễ là 163 triệu 300 ngàn đồng.
H5
Thầy Nguyễn Văn Dũng – hiệu trưởng trường THPT Phước Bình trân trọng đón nhận và tri ân sâu sắc đến chương trình Chắp cánh ước mơ. Đồng thời Thầy và giáo viên nhà trường cũng mong muốn em Lê Thị Thúy nhận được học bổng lần này sẽ tiếp tục phấn đấu, nổ lực hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong học tập để xứng đáng với  sự quan tâm của sở GD&DT , Đài phát thanh – truyền hình và Báo Bình Phước ,VNPT Bình Phước và các nhà tài trợ, những tấm lòng vàng, xứng đáng với sự quan tâm động viên của các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – HDND – UBND – UBMTTQVN thị xã, cùng các cơ quan, tổ chức , ban ngành địa phương.
Tác giả: Cương Đinh
Nguồn: Chương trình Chắp cánh ước mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây