1022

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021 TRƯỜNG THPT PHƯỚC LONG

Thứ ba - 08/09/2020 09:48 1.983 0
Hòa chung không khí vui tươi chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/09, tại trường THPT Phước Long, ông Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Phước Long đã đến dự và chia vui với thầy, trò trường THPT Phước Long trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.
Thành lập vào giai đoạn 1977-1978 trải qua nhiều tên gọi khác nhau và thay đổi cơ sở học tập, đến nay được gọi là trường THPT thị xã Phước Long. Sau hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, dù trong hoàn cảnh khó khăn lẫn thử thách đan xen nhưng bằng ý chí quyết tâm, lòng tâm huyết với nghề, đặt biệt là vì sự nghiệp trồng người, toàn thể thầy cô giáo nhà trường qua biết bao nhiêu thế hệ luôn phát huy giá trị tốt đẹp cao quý của người thầy, tâm huyết, tận tụy, yêu nghề, trọng trách mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó. Từ mái trường này, lớp lớp thế hệ học sinh đã trở thành những công dân vừa có đức, vừa có tài đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, quê hương Phước Long. Được biết, khép lại năm học 2019 – 2020, trường THPT Phước Long có tỷ lệ học sinh khá, giỏi đều tăng so với năm học trước, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh khối 12 có 30 em đạt giải, xếp thứ 07 trong toàn tỉnh, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia đạt 100%, điểm xét Đại học của học sinh trường vươn lên thứ 11 bậc, xếp thứ 16 trong tổng số 44 bậc phổ thông của tỉnh. Và trong năm học mới này, trường có tổng số 1.026 học sinh theo học ở 29 lớp.
Về dự buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Phước Long đã đọc thư của ông Nguyễn Phú Trọng- Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam  gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021, cũng như trao tặng lãng hoa tươi thắm của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Bình Phước - Thị xã Phước Long chúc mừng cho lãnh đạo nhà trường và tiến hành đánh trống khai giảng năm học mới 2020 – 2021.
Dịp này, 24 em học sinh vượt khó giỏi đã được nhận xuất học bổng của các cấp trao tặng với mỗi xuất trị giá 01 triệu đồng.
Cũng tại lễ khai giảng, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu, thầy cô cùng em học sinh đã thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường biểu diễn. Qua đó tạo không khí sôi động, háo hức trong ngày tựu trường khai giảng năm học mới.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Trường THPT Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây