1022

Gương thanh niên tiêu biểu tỉnh Bình Phước tham gia chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” năm 2020.

Thứ ba - 29/12/2020 17:03 984 0

Gương thanh niên tiêu biểu tỉnh Bình Phước tham gia chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” năm 2020.

Trong hai ngày 27 - 28/12/2020, tại thủ đô Hà Nội đã diễn chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, năm 2020. Chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam cùng Ủy ban Quốc gia về người Khuyết tật Việt Nam phối hợp tổ chức.
Tại chương trình 64 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu trong cả nước đã được tham gia nhiều nội dung như: Tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch; gặp mặt lãnh đạo Bộ, ngành Trung ương, Ủy ban Quốc gia về Người Khuyết tật Việt Nam; Tham gia đêm hội vinh danh “Tỏa sáng Nghị lực Việt”. Đồng thời, mỗi đại biểu tham gia chương trình sẽ được tặng Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam; biểu trưng của chương trình; quà tặng của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam và một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.
 Đặc biệt, tại chương trình, anh Trần Văn Hòa – Chi hội trưởng chi hội Khu phố 5, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phường Thác Mơ, thị xã Phước Long đã vinh dự được Trung ương Hội LHTN Việt Nam xét chọn là 1 trong 64 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu toàn quốc được tuyên dương đợt này. Được biết, Anh Trần Văn Hòa là một trong những gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu, bằng nghị lực vươn lên số phận và nhiệt huyết của tuổi trẻ, thời gian anh qua luôn tích cực tham gia sôi nổi các phong trào Đoàn – Hội tại địa phương, tham gia xây dựng và phát triển mô hình kinh tế cho bản thân với mô hình nuôi ruồi lính đen kết hợp vườn, ao, chuồng bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế, đồng thời có nhiều đóng góp cho cộng đồng tại địa phương.

Anh Trần Văn Hòa (ngoài cùng bên trái) cùng các đại biểu được tuyên dương

Anh Trần Văn Hòa nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam tại chương trình
Đây là hoạt động thường niên trong những năm gần đây của Trung ương Hội LHTN Việt Nam nhằm tôn vinh các tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu, giàu nghị lực, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng. Qua đó góp phần giáo dục, bồi đắp lý tưởng sống tốt đẹp cho thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội LHTN thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây