1022

Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” VÀ TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Thứ ba - 29/09/2020 16:20 2.479 0

Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” VÀ TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi đến với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã. Ngày 26/9/2020, Thị đoàn – Hội đồng Đội thị xã đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Phước Long” và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, Luật trẻ em đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Giang.
 
image 20201001102229 2
Tiêt mục biểu diễn lân –sư – rồng thu hút các em thiếu nhi theo dõi và cổ vũ
image 20201001102229 3
Đội công an giao thông thị xã tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các em thiếu nhi
Tại chương trình, thông qua việc vận động, kết nối các nhà hảo tâm, ban tổ chức đã trao tặng được 120 phần quà bao gồm bánh kẹo, đồ dùng học tập và lồng đèn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Giang, với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng. Tiếp đó các em được tổ chức vui chơi các trò chơi dân gian, xem biểu diễn múa lân, múa rồng, tham gia thi tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ, thi các nội dung liên quan đến luật trẻ em, qua đó giúp các em có một sân chơi, vui vẻ, bổ ích trong dịp tết Trung thu.
“Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi ở địa bàn còn nhiều khó khăn của thị xã. Tiếp thêm niềm tin, động lực để các em tự tin vươn lên trong học tập và cuộc sống, hướng đến tương lai tươi sáng hơn” – Chị Cao Trúc Chi, Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã chia sẻ.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị Đoàn – Hội Đồng Đội TX

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây