1022

HỌP MẶT CÁN BỘ ĐÃ NGHỈ HƯU, ĐẢNG VIÊN HUY HIỆU TRÊN 30 NĂM TUỔI ĐẢNG PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH

Thứ sáu - 05/02/2021 15:12 2.131 0

HỌP MẶT CÁN BỘ ĐÃ NGHỈ HƯU, ĐẢNG VIÊN HUY HIỆU TRÊN 30 NĂM TUỔI ĐẢNG PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021), chào đón Tết nguyên đán xuân Tân sửu năm 2021. Sáng ngày 03/02/2021, Đảng ủy phường Phước Bình (thị xã Phước Long) đã tổ chức buổi họp mặt thân mật với sự tham dự của 27 cán bộ đã nghỉ hưu, đảng viên huy hiệu trên 30 năm tuổi đảng hiện đang cư ngụ trên địa phường.
Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, ông Nguyễn Trung Thành – Chủ tịch UBND phường Phước Bình đã phát biểu và thông tin nhanh kết quả nổi bật trong phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh của địa phương năm 2020, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo của Đảng ủy, Chính quyền và đoàn thể phường trong thời gian qua, công tác triển khai phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo an toàn, trật tự cho nhân vui xuân trước, trong và sau tết v.v…Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc vì những đóng góp tâm huyết, tận tâm và trách nhiệm của cán bộ nghỉ hưu, đảng viên huy hiệu trên 30 năm tuổi đảng cho sự phát triển của phường Phước Bình nói riêng, thị xã Phước Long nói chung, chúc các đồng chí đón một năm mới xuân Tân sửu năm 2021 bình anh, hạnh phúc.
Cán bộ đã nghỉ hưu, đảng viên huy hiệu trên 30 năm tuổi tham dự buổi họp mặt
Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phước Bình chụp hình lưu niệm
với cán bộ đã nghỉ hưu, đảng viên huy hiệu trên 30 năm tuổi 
Các đồng chí tham quan Phòng truyền thống phường Phước Bình
Thay mặt cán bộ đã nghỉ hưu, đảng viên trên 30 năm tuổi đảng về tham dự buổi họp mặt. Ông Mai Xuân Cường – Nguyên Phó bí thư, nguyên Chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã phấn khởi trước sự đổi thay khá toàn diện của phường Phước Bình. Ông cũng tin tưởng từ các chương trình, kế hoạch đề ra, địa phương sẽ phát triển nhanh và vững chắc thời gian tới, nâng cao mức sống của người dân.
Dịp này, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phước Bình đã trao phần quà của Tỉnh Bình Phước, Thị xã Phước Long, UBND phường cho 27 cán bộ đã nghỉ hưu, đảng viên huy hiệu trên 30 năm tuổi đảng.
Cũng nhân buổi họp mặt ý nghĩa lần này, cán bộ đã nghỉ hưu, đảng viên huy hiệu trên 30 năm tuổi đảng còn đi tham quan Phòng truyền thống phường Phước Bình.
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: UBND phường Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây