1022

BÍ THƯ THỊ XÃ THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Thứ tư - 22/07/2020 14:48 1.129 0
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, nhằm tri ân sự hi sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã.
Sáng ngày 22/7/2020  được sự ủy quyền của tỉnh ủy Bình Phước đoàn lãnh đạo thị xã Phước Long do đồng chí Phạm Thụy Luân – Bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long làm trưởng đoàn đã tới thăm và trao quà cho những gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại phường Long Thủy thị xã Phước Long.
image001 1
Đ/c Phạm Thụy Luân – Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã thăm gia đình ông
Đào Xuân Hạnh – Thương binh 4/4 – Phường Long Thủy
image002 1
Đ/c Phạm Thụy Luân – Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã thăm gia đình bà
Phạm Thị Ba – Vợ liệt sỹ – Phường Long Thủy
Cùng đi có Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ, Ngân hàng Chính sách tỉnh Bình Phước, các phòng ban liên quan của UBND thị xã, Đảng ủy, Chính quyền phường Long Thủy
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư thị ủy, chủ tịch UBND đã thông báo nhanh cho cho các gia đình biết tình hình kinh tế, xã hội quốc phòng – an ninh trong 6 tháng qua của thị xã. Đồng thời đã động viên, ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình kinh tế và cuộc sống hằng ngày của các thương, bệnh binh cũng như thân nhân... Đồng chí Bí thư, chủ tịch UBND thị xã yêu cầu cấp ủy, chính quyền cơ sở phải luôn quan tâm chăm lo về vật chất và tinh thần để các thương, bệnh binh, gia đình chính sách có cuộc sống ngày càng tốt hơn.
Thay mặt đoàn, đồng chí Bí thư, chủ tịch UBND đã trao tặng 4 phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. UBND phường Long Thủy cũng trao tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng NV - LĐTBXH

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây